चिंतन 11,000: Nobody can teach you this Real Meditation!!
.....................
Click on the following link for pdf👇👇
🌹 चिंतन 11,000: Nobody can teach you this Real Meditation!!Art of Real Meditation🌹
.............................
✍️ Vijay Pandhare
📳 Phone no:
9822992578
📧 Email:
.....................
चिंतन- 11,000: Nobody can teach you this Real Meditation!!
You have to find out for yourself!
( हे फार महत्वाचे चिंतन आहे )
एक साधक मित्रने प्रश्न पुछा है की ,
मुझे अवलोकन करते समय मेरा मन प्रश्न खड़ा करता है की , मेरा अवलोकन सही से तो हो रहा है ?
अगर
सही भी हो रहा हो तो भी मन प्रश्न करता है अवलोकन सही हो रहा है की नही ?
कृपया अवलोकन सही हो रहा है इसको समझाने के लिए एक, दो, तिन, करके points में
बताइए जैसे की ,
सही अवलोकन मे ,
1) स्मृती नहीं बनती
2) भय नही होता ,
3) कामना नही उठती ,
4) क्रोध नही उठता ,
5) आसक्ती नही उभरती ,
6) द्वेष नही उभरता ,
7) तुलना नही उठती ,
8) मै का भाव नही होता ,
9 ) द्वैत नही बचता ,
10 ) मन साक्षीमे स्थीत होता है ,
क्या सही अवलोकन होने के यही लक्षण है , या फिर सही अवलोकन कुछ अलग चिज है ,
कृपया बताईये ।
चला यावर चिंतन करुयात :
बहुत सही प्रश्न पुछा गया है ।
ईसका मतलब है की साधक
Real meditation के बारेमे गंभीर है ।
साधक real meditation का सही तरीका ढुंड रहा है ।
जे साधक खरे साधक नसतात त्यांच्या मनात real meditation संबंधी असा प्रश्न उद्भवतच नाही .
या प्रश्नावरुन Real meditation बाबत किती गैरसमज आहेत हे ही दिसुन येते .
वर ज्या विविध दहा बाबी नमुद केल्या आहेत ते real meditation जर खरोखर घडले तर त्याची ती अंतीम परीणीती आहे . Real meditation खरोखर घडल्याचे हे results आहेत .
या दहा बाबी आत्मबोधा नंतरची लक्षणे आहेत , आत्मबोध झाल्यावरचे result आहेत ,
real meditation सुरु असल्याची ही लक्षणे नाहीत .
Real meditation सुरु केले व लगेच real meditation सुरु असताना ही लक्षणे प्रकटली असे होत नाही .
चार अवस्था निरास अंतरात अपरोक्ष अनुभवल्या शिवाय स्थितप्रज्ञता प्रकटत नसते .
आपण काय करतो , आत्मबोधात स्थिर झालेल्या स्थितप्रज्ञ माणसाची लक्षणे आपण वाचतो व अशी स्थिती आपल्याही मनाची झाली पाहीजे असे आपल्याला वाटते व त्या दृष्टीने आपण आपल्याला तपासत रहातो व तशा अवस्थेत रहाण्याचा प्रयत्न करतो .
This is not real meditation .
This is anti meditation.
Real meditation म्हणजे
प्रतिक्षण वर्तमानात जो
experience येत आहे त्या
experience सोबत choicelessly रहाणे ,
राग - द्वेष रहीत रहाणे
व
वर्तमान काळातील experience चे स्वरुप समुळ समजुन घेणे .
Real meditation म्हणजे
मन प्रक्रियेची समुळ समज आहे .
जी समुळ समज मना संबंधात आहे .
जी समुळ समज consciousness संबंधात आहे .
जी समुळ समज द्वैत - अद्वैत संबंधी आहे .
जी समज mind conditioning संबंधात आहे .
जी समज mind deconditioning बाबत आहे .
जी समज self hypnotism
संबंधात आहे .
जी समज dehypnotism संबंधात आहे .
जी समज experience संबंधात आहे .
जी समज complete ending of experience संबंधात आहे .
जी समज complete eradication of
experience - experiencer
संबंधात आहे .
जी समज complete eradication of consciousness
संबंधात आहे .
जी समज complete ending of self संबंधात आहे .
जी समज complete eradication of mind संबंधात आहे .
self समजुन घ्यायचा आहे
consciousness समजुन घ्यायचा आहे .
मन समजुन घ्यायचे आहे
म्हणजे
experience ( अनुभव ) समजुन घ्यायचा आहे .
experience म्हणजे काय ?
experience चे स्वरुप काय ?
experience का प्रकटला ?
experience मागे कोणता कार्य - कारणभाव दडला आहे .
experience वाढतो कसा ?
experience कमी कसा होतो ?
experience कसा निरास होतो .
हा शोध वर्तमानात जिवन जगत असताना प्रतिक्षण experience विषयी सजग रहात , experience चा शोध स्वतःहुन एखाद्या शास्त्रज्ञा प्रमाणे आपणच आपल्या अंतरंगात घेत रहाणे म्हणजे real meditation आहे .
Real meditation ची ही व्याख्या प्रथम समजुन घ्यावी अन्यथा real meditation
एक मृगजळ सिद्ध होईल .
Real Meditation हा स्वयम अभ्यासाचा व स्वयम शोधाचा विषय आहे .
Real meditation चे प्रयोग
जिवन जगताना आपल्याला करायचे आहेत . आपण स्वत हुन असे प्रयोग करणार नसु तर आपल्याला real meditation कधीच समजणार नाही .
वेदांताची पोपटपंची करणाऱ्या शब्दज्ञानी वेदांती लोकांना अपरोक्ष आत्मज्ञान कधीच होत नाही .
वेदांती बहुतांशी सगळे परोक्ष ज्ञानी आढळले आहेत .
Real meditation चे practically प्रयोग करतच जगता जगता प्रतिक्षण शिकावे लागते .
Real meditation केवळ वाचुन वा ऐकुन समजत नसते .
केवळ वाचुन व ऐकुन अपरोक्ष आत्मज्ञान होत नसते व किर्तन प्रवचनाचे पाकीट घेणे ही सुटत नसते .
खरे म्हणजे
" nobody can teach you real meditation "
हे कृष्णमुर्तिंचे सांगणे अक्षरशः खरे आहे .
This is art of real meditation
ज्या मनाला आपल्या दु:खाची , काळजीची , भयाची , चिंतेची ,
जाणीव झाली असेल
व
या भय - काळजी - चिंता व दु:खातुन मुक्त होण्याची अत्यंत प्रचंड तळमळ मनात निर्माण झाली असेल असाच अधिकारी जीव real meditation चा शोध घेत असतो व अशाच अधिकारी जिवाला अपरोक्ष आत्मज्ञानी सदगुरु भेटतो तेव्हा real meditation उमजत असते .
Real meditation म्हणजे
मनाचा शेंड्यापासुन मुळापर्यंत
अपरोक्ष शोध घेणे .
Real meditation म्हणजे experience चा शेंड्यापासुन मुळा पर्यंत शोध घेणे .
ही समज नसेल तर real meditation सुरुच झालेले नसते .
Real meditation म्हणजे
experience चा शोध घेणे .
ही real meditation ची व्याख्या प्रथम समजणे हीच real meditation ची सुरवात आहे .
आपण जर जिवन जगत असताना प्रतिक्षण , स्वतःहुन experience विषयी सजग रहात experience चा अभ्यास केला व आपल्या experience चा अर्थबोध झाला , experience ची समज खरोखर आली तर आपल्याला असे दिसुन येईल की , जिवनात जेव्हा टोकाचे सुख दु:खाचे कठीण प्रसंग येतात तेव्हा कोणत्याच प्रसंगात आपली समता वा स्थितप्रज्ञता ढळत नाही , कोणताच प्रसंग आपल्याला सुखी वा दु:खी करु शकत नाही .
बाहेर घडणाऱ्या घटनांनी आपण जर विचलीत होत असु किंवा सुखी - दु:खी होत असु तर आपल्याला real meditation समजलेले नाही असे पक्के पक्के समजावे . जिवनात वेळोवेळी आपण असे तपासत राहीले पाहीजे .
आपल्या चिंता , भय , काळजी ,
दु:ख , कामना , वासना , ईच्छा
कमी होत आहेत की नाही हे नेहमी प्रतिक्षण तपासत राहिले पाहीजे .
सुखद घटनांनी आपल्याला सुख वाटत असेल व दु:खद घटनांनी आपण दु:खी होत असु तर अजुन आपण अपरीपक्व आहोत असे नक्की समजावे .
सुखद संवेदना किंवा दु:खद संवेदना विषयी मन प्रक्रियेच्या समजेतुन म्हणजे experience विषयीच्या समजेतुन
सजग व तटस्थ रहाता येणे , स्थितप्रज्ञ रहाता येणे ,
real meditation आहे .
म्हणुन practical जिवन जगताना प्रतिक्षण experience विषयी सजग रहाणे म्हणजे
Real meditation आहे .
Experience विषयी आपण असे प्रतिक्षण सजग राहीलो तर
आपल्याला असे आढळेल की -
Experience is conditioning .
Experience is past .
Experience is illusion .
Experience is time .
Experience is memory .
Experience is division .
Experience is old momentum .
Experience is mechanical movement .
Experience is habbit .
Experience is addiction.
Experience is robatic movement .
Experience is remoulding .
Experience is recycling .
Experience is rebecoming .
Experience is recirculation .
Experience is reproduction .
Experience is becoming .
Experience is ignorance .
Experience is पंचभुत पसारा .
Experience is material activity .
Experience is tradition .
Experience is self hypnotism .
Experience is bondage .
Experience is बैलाचा घाणा .
Experience is experiencer .
observer is observed .
द्रष्टाच दृश्य आहे .
Experience - experiencer is कल्पवृक्ष .
Experience - experiencer
is सर्प - रज्जु .
Experience is शुक्ती - रजत
Experience is माया .
Experience - experiencer
is चिंतामणी .
Experience - experiencer is
कामधेनु .
Experience - experiencer
is अल्लाउद्दीन चा दिवा .
Experience - experiencer
is self sustaining self maintaining system .
Experience - experiencer
is माकोडीचे जाळे .
Experience - experiencer
is joint mind - matter ( मनो कायिक )
phenomenon .
Experience - experiencer
is मनो - कायीक युगपथ प्रक्रिया .
Experience - experiencer
is dream like phenomenon.
Experience - experiencer
is circular movement .
Experience - experiencer
is भवचक्र .
Experience - experiencer
is similar to जलचक्र .
Experience - experiencer
is ईंद्राजाल .
Experience - experiencer
is great simulator .
Experience - experiencer
is joint phenomenon.
Experience is experiencer .
observer is observed .
द्रष्टाच दृश्य आहे .
असे
Experience - experiencer शी
द्रष्टा - दृश्याशी
चेतन - जड शी
पुरुष - प्रकृती शी
नाम - रुपाशी
अहम - ईदम शी
mind - matter शी
क्षर - अक्षरा शी
क्षेत्र - क्षेत्रज्ञा शी
द्वैत - अद्वैताशी
समजेतुन तादात्म्य तुटणे real meditation आहे .
ही अद्वैत बुद्धीची समज
द्रष्टाच दृश्य समजले तर येते .
अशी द्रष्टाच दृश्य आहे ही समज जर प्रतिक्षण जागृतीत चोवीस तास राहीली तर जागृतीत द्वैत बुद्धीचे रुपांतरण अद्वैत बुद्धीत होते याच अद्वैत समजेत द्रष्टा - दृश्य या द्वैताचा निरास होतो व या समजेत प्रस्थापित झालेल्या मनातील संस्कारांच्या गाठोड्याचा निरास जागृतीत त्वरेने होतो याच सजग समजे सह जेव्हा मनाचा स्वप्नात प्रवेश होतो तेव्हा स्वप्नातील ही संस्कारांचे गाठोडे निरास होवुन जाते . हे संस्कार निरास होत असताना टोकाचे सुखाचे , दु:खाचे , भयाचे , चिंतेचे व काळजीचे संस्कारातुन प्रवास होतो जे अनुभव शब्दातीत असतात .
अगदी मृत्युच्याही अपरोक्ष अनुभवातुन जावे लागते .
जीवभावाचा निरास होवु देणे सोपी गोष्ट नाही .
"आपुले मरण पाहिले म्या डोळा ।
मरण माझे मरुन गेले ।
तुका आकाशा एव्हढा ॥ "
हे अपरोक्ष आत्मबोधाचे अपरोक्ष अनुभव आहेत .
अशा पद्धतीने चारी अवस्थातील सर्व संस्कारांचा निरास झाला असता आत्मबोध प्रकटतो .
अंतरंगात द्रष्टाच दृश्य आहे या बोधात ,
चार अवस्था निरास
चार वाचा निरास
चार देह निरास
चार कोष निरास
चार consciousness निरास
अपरोक्ष अनुभवणे
Real meditation आहे .
आता याचे मी जास्त वर्णन करत नाही कारण हे अनुभव ज्याने त्याने अपरोक्ष घेणे अत्यावश्यक आहे अन्यथा real meditation या वेदांता सारख्या फक्त शाब्दीक गप्पा होवुन जातील , नुसते
व्यतिरेक , अपवाद , सुषुप्ती , ब्रह्म , परब्रह्म व आत्मसाक्षात्कार , स्वरुपबोध
हे शब्द बडबड करायचे पण या शब्दांचा अपरोक्ष
अनुभव काही वेदांती लोकांना आलेला नसतो , अशी गत आपली होवु नये .
तसे real meditation या विषयावर आता पर्यंत आपण शेकडो चिंतने समुहावर post केली आहेत पण चार - पाच साधक सोडले तर बहुतेक कोणीही साधक ती चिंतने गांभीर्याने अभ्यासत नाहीत असे दिसते .
द्रष्टाच दृश्य आहे
observer is observed
Experience is experiencer
समजणे सार आहे .
observer is observed समजले तरच
observation without observer या समजेचा जन्म होतो व या अद्वैत समजेतच
चारी अवस्था निरासात आत्मबोध प्रकटत असतो .
द्रष्टा हा दृश्या पेक्षा भिन्न आहे असे सांगणाऱ्या वेदांती मनाला कधीच अपरोक्ष आत्मबोध होवु शकत नाही .
आधीची post झालेली real meditation ची शेकडो चिंतने
Telegram वर
"निजबोध चिंतने " या समुहावर
post करण्यात आली आहेत
त्या चिंतनांचा अभ्यास करुन
जे खरे अधिकारी साधक असतील ते प्रथम real meditation समजुन घेवुन आत्मबोधाला प्राप्त होतील व स्वतःची भवचक्रातुन सुटका करुन घेतील यात शंका नाही .
असो .
- विजय पांढरे
+91 9822992578
05-06-2023
youtube channel
" vijay pandhare "
vbpandhare @gmail.com
..........................................
0 टिप्पण्या
Ask your doubt ..